Mô tả công việc

- Tiếp nhận và chuẩn bị lịch hẹn từ khách hàng dịch vụ:
+ Lấy thông tin khách hàng
+ Theo dõi lịch sử sửa chữa và đặt lịch hẹn khách hàng
+ Lên kế hoạch chuẩn bị cuộc hẹn và quản lý cuộc hẹn khách hàng
- Tiếp nhận và tư vấn:
+ Kiểm tra xe khi tiếp nhận:
+ Tiếp nhận và thảo luận yêu cầu của khách hàng
+ Kiểm tra trong và ngoài xe và nhắc khách hàng tự bảo quản tài sản có giá trị
+ Tìm hiểu, xác định nguyên nhân, truy vấn lịch sử sửa chữa của xe
+ Tổng hợp các công việc cần phải thực hiện và có đánh giá toàn diện, thông báo cho khách hàng về tình trạng xe tiếp nhận.
- Tư vấn công việc sửa chữa, bảo dưỡng:
+ Tư vấn phương án xử lý
+ Lập báo giá và giải thích rõ ràng cho khách hàng về công việc, phụ tùng, giá cả và thời gian sửa chữa
+ Xin xác nhận của khách hàng và lập lệnh sửa chữa.
- Thông báo chi phí dịch vụ bổ sung:
+ Thông báo cho KH về các công việc phát sinh. Tư vấn rõ ràng cho KH các công việc cần làm, thông tin phụ tùng, giá cả và thời gian.
+ Tư vấn và khai thác thêm những dịch vụ khác.
- Theo dõi quá trình sửa chữa, bảo dưỡng:
+ Phối hợp chặt chẽ với Xưởng dịch vụ để đảm bảo hoàn thành tốt công việc.
+ Theo dõi tiến độ công việc, chất lượng sửa chữa và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Giao xe cho khách hàng :
+ Kiểm tra kỹ trước khi giao xe
+ Đảm bảo vệ sinh nội, ngoại thất sạch sẽ
+ Bàn giao phụ tùng cũ đã chuẩn bị sẵn
+ Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ, giải thích các công việc đã được thực hiện cho khách hàng. - Đề nghị khách hàng xác nhận.
+ Nhắc KH kỳ bảo dưỡng tiếp theo, các công việc cần làm sớm. Gửi số điện thoại cứu hộ, Hot-Line và những chương trình khuyến mại.
+ Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục thanh toán.
- Theo dõi sau sửa chữa và quản lý thông tin khách hàng:
+ Xử lý khiếu nại, phản ánh của khách hàng
+ Tư vấn, hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng làm dịch vụ
+ Theo dõi, dự đoán khả năng tiếp tục dịch vụ trong tương lai.

Yêu cầu công việc

- Chuyên nghành về kỹ thuật ô tô. Ưu tiên người có thêm bằng cấp hay hiểu biết sâu rộng về thị trường ô tô và hoạt động bán hàng tại Việt Nam;
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp là một lợi thế
- Trình độ vi tính: Thành thạo tin học văn phòng (word, excel…), hệ thống email (outlook, web mail…), thuyết trình (power point…)
- Kinh nghiệm làm việc: Có tối thiểu là 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương tự;
- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả, khả năng làm việc theo nhóm; Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; Khả năng đàm phán và thuyết phục; Khả năng chịu được áp lực cao. Khả năng phân tích, định hướng phát triển, lập kế hoạch, báo cáo;
- Chịu được áp lực công việc cao, khả năng làm việc độc lập, khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Đặc điểm cá nhân: Nhanh nhẹn, cẩn thận, nhạy bén, chững chạc, tự tin; Có tinh thần trách nhiệm; cầu tiến, thích ứng nhanh.
- Phẩm chất lãnh đạo cao với khả năng truyền thông và quan hệ với cá nhân tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 593 / 0
Logo Công ty Cổ phần Atom Holding Công ty Cổ phần Atom Holding
Lô 19B, số 3-5 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Cố Vấn Dịch Vụ (Ôtô)
Công ty Cổ phần Atom Holding
Nộp đơn